Lựa chọn máy cưa vòng phù hợp
Với Cơ Thành việc tư vấn lựa chọn máy cưa vòng phù hợp cho khách hàng không phải là việc đơn giản.
Chúng tôi với hơn 15 năm kinh doanh máy cưa và lưỡi cưa vòng.
Với nhiều loại máy cưa và lưỡi cưa chúng tôi đã bán đã sử dụng và đã hiểu chúng tôi thấy việc lựa chọn máy cưa vòng phù hợp rất quan trọng.
Nếu có nhiều tiền thì dễ lựa chọn rồi, đồ Đức, Nhật, Châu Âu đương nhiên đã chứng minh được chất lượng nhưng đi kèm là giá trị đầu tư không phải doanh nghiệp nào cũng chịu đầu tư.
2 máy cùng có khả năng cưa như nhau nhưng giá khác nhau máy này gấp 4,5 lần máy kia (so sánh giũa hàng châu Âu và hàng Trung Quốc), và Máy Đài Loan thì hơn gấp đôi máy Trung Quốc. Là do các đâu? Chúng tôi sẽ trình bày chi tiết khi quí khách liên hệ với chúng tôi.

Dưới đây là 1 sô thông tin cơ bản để chọn mua máy cưa vòng.
Làm thế nào để chọn một máy cưa vòng kim loại phù hợp với bạn
Làm thế nào để chọn một máy cưa vòng kim loại phù hợp với bạn, một số gợi ý được đưa ra:
 
1. Xem xét kích thước của phôi được cưa và quyết định công suất máy cưa (chọn máy cưa lớn hay nhỏ).
 
2. Xem xét quá trình cắt và hình dạng của phôi để thiết kế xem máy cưa vòng kim loại có cần thêm thiết bị và dụng cụ phụ trợ hay không. Ví dụ, khi chọn máy cưa CNC, hãy xem xét hành trình cấp liệu, phương pháp cấp liệu và phương pháp đưa phôi của máy cưa vòng kim loại.
 
3. Xác định vật liệu của phôi cưa và chọn lưỡi cưa vòng kim loại phù hợp với bạn. Chúng tôi gợi ý rằng vì bạn chọn máy cưa vòng kim loại cao cấp và chất lượng cao. Đương nhiên tùy theo khả năng tài chính và chi phí đầu tư hiệu. Hãy cung cấp cho Cơ Thành các thông tin sau:
A. Vật liệu cưa
B. Kích thước vật liệu cưa
C. Số lượng đường cưa (mỗi ngày, mỗi tháng)
D. Yêu cầu độ chính xác, bề mặt cưa như thế nào
Dựa trên các thông tin đó Cơ THành sẽ giúp quí khách chọn loại máy cưa với thông số phù hợp và lưỡi cưa phù hợp để giúp quí khách tiết kiệm chi phí cho mỗi đường cưa.
Chi phí đường cưa tóm tắt cơ bản dựa trên các yếu tố như sau:
Chi phí vận hành (mặt bằng, điện nước, kỹ thuật đứng cưa, lưỡi cưa…), bảo trì, bảo dưỡng hàng tháng, hàng năm. Tùy theo nhu cầu công việc chi phí đầu tư tầm nhìn dài hạn hạn ngắn hạn chúng ta có thể lựa chọn loại máy phù hợp để phát triển. Và chúng tôi luôn bên bạn để thực hiện điều đó.
Email ngay cho chúng toi: [email protected], [email protected]
Bài viết khác